Tôi chỉ có một chị gái, chị em chúng tôi vô cùng th â n th iết, yêu thương nhau từ nhỏ đến lớn. B ởi thế, những ngày này thấy cảnh gia đình chị mà tôi đ a u th ắt r uột g an. Chị tôi cũng chỉ mới làm mẹ được chưa tr òn tháng, vậy mà đã vội ra đi không lời từ biệt con.

Trong nhà tôi chẳng ai nói được lời nào, b à ng  h O àng đến mức chỉ còn biết im lặng!

Chị tôi dù vất vả nhưng luôn hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của mình. Chị lấy chồng 2 năm mới sinh con, cuộc sống 2 vợ chồng chị tôi thấy cũng rất hạnh phúc. Vì lúc nào hai người xuất hiện tôi cũng thấy anh rể rất chăm sóc, yêu thương chị tôi.

Lúc biết vợ đã mãi mãi ra đi, anh rể như người mất hồn suốt mấy ngày. Anh b ơ v ơ bên con nhỏ khát sữa khiến ai cũng chạnh lòng xót xa.

Vậy mà hôm nay, khi chưa tròn 1 tháng ngày chị tôi mất thì tôi đã nghe một tin động trời về cuộc sống của anh rể.

Người hàng xóm cạnh nhà chị tôi thì thầm kể với tôi rằng, cứ tối đến là cô ấy lại thấy một người phụ nữ lạ trong nhà chị tôi. Thậm chí, người phụ nữ còn cùng nấu ăn, chơi đùa trong nhà như thể cô ấy là nữ chủ nhân của ngôi nhà vậy. Câu chuyện khiến tôi vô cùng tức giận, trong lòng dâng lên nỗi tràn trề thất vọng về chồng của chị gái mình.

Dù vậy, tôi vẫn cố gắng xác minh lại thông tin này bằng cách hỏi kĩ người hàng xóm thêm một vài lần nữa. Vậy nhưng, câu trả lời lần nào tôi nhận được cũng như vậy. Người hàng xóm khẳng định mình không hề nhìn nhầm, bởi vì hình ảnh đó không chỉ diễn ra 1 lần mà còn lặp đi lặp lại suốt nhiều ngày nên họ mới quyết định nói việc này cho tôi biết.

By admins