Hành động của cô dâu trong đ.ám c.ưới đang gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, c.lip/hình ảnh ghi lại cảnh một đ.ám c.ưới ở tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) gây xôn xao mạng xã hội với cảnh cô dâu cởi váy cưới, từ h.ôn ngay trong h.ôn lễ.

Theo tờ Sohu, cặp đôi cô dâu Mỹ An – chú rể Giang Long đã quen nhau từ thời trung học. Sau khi lên Đại học và đi l.àm, họ có 6 năm yêu xa, một năm chỉ gặp gỡ vài ba lần nhưng vẫn thấu hiểu, yêu thương lẫn nhau. Cuối cùng, sau 7 năm hẹn hò, cả hai quyết định vun đắp thêm cho t.ình yêu của mình bằng một đ.ám c.ưới.

Cặp đôi t.ổ ch.ức h.ôn lễ sau 7 năm yêu nhau. Ảnh minh họa.

Đến l.úc hai nhà bàn chuyện kết h.ôn. Bố mẹ cô g.ái muốn sính lễ là một ngôi nhà, một chiếc xe – quà l.àm của hồi môn cho con g.ái và con rể. Tuy nhiên, bố mẹ chàng trai từ chối, với lý do “họ có yêu cầu quá cao, kinh tế gia đình nhà tôi kh.ông đủ chi trả s.ố t.iền quá lớn như vậy”. Cô g.ái sau khi biết chuyện này, vì kh.ông muốn l.àm bạn trai và gia đình bạn trai m.ất m.ặt nên đã về xin bố mẹ kh.ông yêu cầu sính lễ. “Chúng con quen nhau đã 10 năm rồi, con kh.ông muốn vì s.ố t.iền lần này mà gia đình xảy ra bất hòa”, Mỹ An nói.

By admins