Hình ảnh mới nhất của H’Hen Niê khiến cõi mạng xôn xao.
6 năm sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H’Hen Niê ngày càng thành công ở nhiều vai trò, tích cực với các hoạt động thiện nguyện. Dù vậy, đời tư của nàng hậu vô cùng kín tiếng, hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm.

Sáng 8/10, Hoa hậu H’Hen Niê “đánh úp” cõi mạng khi công khai khoảnh khắc nắm tay một người đàn ông kèm dòng trạng thái: “Cùng đi về phía trước thôi”. Ngay sau khi chia sẻ, khoảnh khắc của Hoa hậu H’Hen Niê nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Phía dưới bài viết, dân tình để lại lời chúc mừng và bày tỏ sự tò mò về danh tính của người đàn ông này. Đến hiện tại, Hoa hậu H’Hen Niê chưa có phản hồi nào về bức ảnh

H'Hen Niê nắm tay trai lạ, danh tính gây tò mò Ảnh 1

Khoảnh khắc nắm tay của Hoa hậu H’Hen Niê bên cạnh người đàn ông mặc quân phục khiến cõi mạng xôn xao.

Hoa hậu H’Hen Niê từng có mối tình kéo dài nhiều năm với bạn trai tên Tuấn Khôi, hơn cô 3 tuổi, hiện đang là nhiếp ảnh gia kiêm đạo diễn. Cả hai hẹn hò vào năm 2018 nhưng đến tháng 7/2019, Hoa hậu H’Hen Niê mới xác nhận bản thân là “hoa đã có chủ”. Tháng 4/2023, H’Hen Niê thông báo chia tay bạn trai sau nhiều năm gắn bó.

Mãi cho đến gần đây, cặp đôi vướng nghi vấn “nối lại tình xưa” khi nhiếp ảnh Tuấn Khôi liên tục công khai ảnh thân mật, kỉ niệm 6 năm yêu nhau, chúc mừng sinh nhật H’Hen Niê. Hồi tháng 4, Hoa hậu H’Hen Niê vướng nghi vấn bí mật tổ chức hôn lễ tại quê nhà. Khi được hỏi, phía nàng hậu cho biết: “Mọi thông tin trên mạng hiện chỉ là suy đoán. Khi nào có thông tin mới, H’Hen sẽ chia sẻ với khán giả”.

H'Hen Niê nắm tay trai lạ, danh tính gây tò mò Ảnh 2

Hoa hậu H’Hen Niê bên cạnh bạn trai Tuấn Khôi. Cặp đôi hẹn hò từ năm 2018, từng có thời gian “gương vỡ lại lành”.

Chia sẻ lý do sau không công khai diện mạo bạn trai, H’Hen Niê cho biết: Vì chưa phải lúc, đợi chắc chắc tí rồi chia sẻ. Hy vọng mọi người yêu thương bạn Hen như yêu thương Hen. Nói chung là tôi rất ngại chia sẻ đến chuyện tình cảm, bạn tôi cũng vậy luôn. Chúng tôi đều là những người tự khởi nghiệp nên rất trân trọng sự nghiệp, chỉ muốn giữ mối quan hệ tốt để có thể tập trung làm việc. Những người thân, người nhà thì đều biết chuyện tình cảm của chúng tôi. Nhưng ở nơi công cộng thì chúng tôi giống như người xa lạ”.

H'Hen Niê nắm tay trai lạ, danh tính gây tò mò Ảnh 3

Chuyện tình cảm của Hoa hậu H’Hen Niê nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

By admins