Trong xã hội hiện nay, với sự chạy đua về hai từ “thành công” ngày càng khốc liệt, nhiều người đã đổ xô lên thành phố lập nghiệp. Cho nên, mỗi khi có đám cưới ở quê chỉ có vài người thân thiết của gia đình tham dự. Cũng chính vì thế mà sự tương tác giữa con người với nhau ngày càng lạnh nhạt dần. Thậm chí xảy ra một tình huống dở khóc dở cưới xảy ra, đó chính là có người tổ chức đám cưới mà không một ai đến chung vui.

Vào ngày 10 tháng 2, một video tổ chức đám cưới của một người đàn ông ở tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) không có ai tham dự dấy lên cuộc tranh luận sôi nổi của dân cư mạng.

Bố chú rể mong muốn tổ chức cho con trai một đám cưới hoành tráng, trang trọng. Ông chuẩn bị 300 mâm cỗ, dự tính sẽ mời 3000 người dân trong làng đến chúc phúc cho cho đám cưới của con trai. Ông chi mạnh tay, đầu tư rất nhiều tiền thuê tiền bàn ghế, đặt cỗ cưới cho đầy đủ, tươm tất.

Không ngờ được rằng, ngày cưới chính, đám cưới vắng hoe. Cô dâu và chú rể đứng bên cổng để tiếp đón khách, ngoại trừ có mấy họ hàng, bạn bè gần gũi tới tham dự, còn tất cả người trong làng không một ai đến. Bàn ghế trống trơn không ai ngồi, cỗ đã bày biện đang nằm không, đợi khách đến.

Khung cảnh của đám cưới vốn nên vui vẻ tấp nập lại trở nên ngượng ngùng. Cô dâu và chú rể nhìn nhau đỏ mặt. Bố mẹ chú rể cũng thấy ngại khi chứng kiến cảnh tượng này.

Cuối cùng không còn cách nào khác, lễ cưới vẫn phải tiến hành đúng như dự định. Lễ cưới tổ chức xong xuôi, bên nhà trai vô cùng bối rối trước những mâm cỗ ê hề đã chuẩn bị mà không có khách tới ăn.

By admins