Thái độ ngang ngược của chồng khiến tôi chán nản tới chẳng còn muốn đôi co. Bởi 2 đứa to tiếng thêm là kiểu gì anh cũng sẽ sang nhà ngoại kể tội vợ.

Theo Arttimes.vn, chồng tôi tính gia trưởng, anh luôn cho mình quyền định đoạt mọi việc trong nhà. Không những thế, anh còn ham nhậu nhẹt. Rượu vào lời ra, cứ có hơi men là anh ăn nói lung tung, chẳng suy nghĩ. Tiền tháng kiếm được bao nhiêu “đổ” cả ra quán nhậu. Vì vậy lấy anh, tôi chẳng được nhờ cậy gì cả về mặt kinh tế lẫn tinh thần. Chồng chỉ gọi là cho có, chứ anh chưa bao giờ làm tròn trách nhiệm.

Mệt mỏi nhất là mỗi khi vợ chồng xảy ra mâu thuẫn là anh lại tuyên bố “ly hôn”, hoặc đuổi vợ về ngoại khiến tôi có cảm giác dường như hôn nhân chẳng có ý nghĩa gì với anh. Không những thế, khi tôi làm điều gì không vừa ý là anh sang tận nhà ngoại để chê trách, bóng gió nói bố mẹ tôi không biết dạy con gái. Không ít lần tôi góp ý:

Chúng ta đều đã trưởng thành, có gia đình riêng, anh đừng động tí lại gọi bố mẹ em như thế. Ông bà già rồi, mình chưa bao hiếu được ngày nào, thì cũng tránh làm họ phải phiền lòng vì con”.

Nhưng anh quát lại:

Bố mẹ cô có con gái không dạy, đã gả đi. Tôi chưa mang trả cô về cho họ là còn may đó”.

Mỗi khi vợ chồng xảy ra mâu thuẫn là anh lại tuyên bố “ly hôn”, hoặc đuổi vợ về ngoại khiến tôi mệt mỏi. (Ảnh minh họa)

Thái độ ngang ngược của chồng khiến tôi chán nản tới chẳng còn muốn đôi co. Bởi 2 đứa to tiếng thêm là kiểu gì anh cũng sẽ sang nhà ngoại kể tội vợ. Bố mẹ tôi hiểu tính con rể, một mặt họ nín nhịn, một mặt khuyên tôi:

By admins